22 September 2011

Dumadahilan

Well, I don't really drink liquor. When I get invites, I politely reject or try to evade the conversation. The latest invite was earlier, and I just tried to dodge it with my best ability:


Wala akong OJT kapag Sabado pero may pasok ako nun. Isa pang message nito at ewan ko na lang talaga. Ayoko rin kasi silang biguin. Gusto ko makita yung ibang kumpare ko na at yung mga tatay na, etc. Mukhang masaya pero kasi alam ko talaga na inom 'yun at ayokong ipitin ang sarili ko sa ganoong sitwasyon.

Hirap naman pag-isipan.

9 comments:

Neokiro said...

punta ka pero sabihin mo di ka inom.if kaya ng anti-peer pressure skills :)

Josh said...

@Neokiro:
sana nga ganun kadali yun

bulakbolero.sg said...

di ba nila nababasa tong blog mo? lol.

Josh said...

@dyowel:
sa awa ng Diyos hindi naman. hehe. pero ayos lang na mabasa nila, medyo positive naman sa last paragraph. salamat sa pagdalaw.

rei said...

why josh? just tell me why? LOL. :)

Josh said...

@rei:
because I'm too preoccupied with shit right now. lol. i think that didn't make sense.

Neokiro said...

uhm yun nga lang,mahirap :S

Josh said...

@Neokiro:
sinabi mo pa po. :|

rei said...

hahah. shit doesn't make sense. haha